Cho thuê căn hộ The Rivana

  


Cho thuê căn hộ The Rivana dễ dàng và nhanh chóng tại Lộc Phát Land giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí, công sức và thời gian.

Cho thuê căn hộ The Rivana

The Rivana tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc phường Vĩnh Phú, TP Thuận An. Đây là vị trí cửa ngõ nối tiếp giữa Bình Dương và TP.HCM thuận tiện giao thương đi lại. Trên tổng diện tích 11,882 m2, The Rivana gồm 2 tháp cao 26 tầng, cung ứng ra thị trường 1.023 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, 100% có tầm view trọn thành phố và các công viên, hồ nước khu vực xung quanh.

Khi đến với chúng tôi, bạn được chuyên viên hướng dẫn và hỗ trợ bạn mọi thứ trong suốt quá trình tìm thuê nhà. Chia sẻ tất cả thông tin về biến động giá thuê, tình hình giao thông, các tiện ích xung quanh và cộng đồng dân cư ở những khu vực bạn quan tâm, đồng thời gợi ý những căn giá tốt phù hợp với bạn nhất. Tất cả hoàn toàn miễn phí !

Khách hàng đã chọn thuê nhà cùng Lộc Phát Land và hài lòng khi sở hữu được căn nhà ưng ý nhanh chóng với giá hợp lý dưới sự đồng hành hỗ trợ bởi chuyên viên Lộc Phát Land.

Liên hệ

Để thuê căn hộ shophouse The Rivana vui lòng đăng ký theo mẫu hoặc gọi hotline 0933.247.166

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tìm hiểu chúng tôi nhiều hơn từ Lộc Phát Land & Sky Real