Cách chuyển đổi file word sang hình ảnh bằng phần mềm Zan Image Printer đơn giản dễ dàng

Dowload: TẠI ĐÂY hoặc LINK2

Zan Image Printer là một chương trình điều khiển máy in ảo, bạn có thể sử dụng nó như là một công cụ chuyển đổi định dạng tập tin thành bất kỳ tài liệu in tiêu chuẩn BMP / JPEG / TIFF hình ảnh chỉ cần vài cú nhấp chuột.

BMP, JPEG và TIFF là một trong các định dạng hình ảnh phổ biến nhất, dễ dàng chia sẻ, xem và cảm nhận các tài liệu ban đầu. Ưu điểm lớn nhất của Zan Image Printer sau khi chuyển đổi, hình ảnh vẫn giữ được thông tin đầy đủ từ các tập tin gốc mà không làm thay đổi các ký tự hay phông chữ.

free download spss ,tai phan mem spss 15 0 mien phi, spss là gì, download mien phi phan mem spss 16, tai phan mem eview mien phi, tu dien nhat viet free download, download tu dien viet nhat javidic mien phi, bai giang mon kinh te vi mo, tieu luan kinh te vi mo mien phi, dang nhap facebook nhanh
Cách chuyển đổi file word sang hình ảnh bằng
phần mềm Zan Image Printer đơn giản dễ dàng
 Sau khi cài đặt, chương trình trở thành một máy in ảo.
Hãy mở file word muốn chuyển sang ảnh, sau đó vào chương trình In và chọn máy in là "Zan Image Printer (color)" , rồi chọn Ok.
Ở cửa sổ mở ra, hãy chọn nơi lưu trử file ở Tab Save, và chọn định dạng cho ảnh lưu (gif, bmp, jpg,...) ở Tab Image, và một số chức năng khác.

Cách chuyển đổi file word sang hình ảnh bằng phần mềm Zan Image Printer đơn giản dễ dàng

1 nhận xét:

hungdam nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

 
Tìm hiểu chúng tôi nhiều hơn từ Lộc Phát Land & Sky Real