Môn thống kê ôn tập nhanh - Download tài liệu miễn phí

Download: TẠI ĐÂY
Định dạng: pfd

Cuốn sách “Một số vấn đề phương pháp luận thống kê” (lythuyet.pdf) gồm:

Phần 1: điều tra chọn mẫu và sai số trong điều tra thống kê.
Phần này giới thiệu một cách khái quát có hệ thống những vấn đề cơ bản về lý thuyết chọn mẫu như: khái niệm, định nghĩa, nội dung điều tra chọn mẫu, ưu điểm, hạn chế và điều kiện vận dụng điều tra chọn mẫu; cách xác định cỡ mẫu, phân bổ mẫu và phương pháp tính sai số chọn mẫu.. Trong phần này cũng đề cập tới sai số phi chọn mẫu xảy ra trong toàn bộ quá trình điều tra thống kê, (chuẩn bị điều tra, tổ chức thu thập thông tin, tổng hợp số liệu...).
Qua tổng kết thực tiễn điều tra thống kê, cuốn sách đã chỉ rõ sai số phi chọn mẫu ảnh hưởng nhiều đến chất lượng số liệu thống kê av2 đề xuất những hướng khắc phục nhằm giảm bớt loại sai số này.
free download spss ,tai phan mem spss 15 0 mien phi, spss là gì, download mien phi phan mem spss 16, tai phan mem eview mien phi, tu dien nhat viet free download, download tu dien viet nhat javidic mien phi, bai giang mon kinh te vi mo, tieu luan kinh te vi mo mien phi, dang nhap facebook nhanh
Phần 2: biểu hiện các mức độ của hiện tượng kinh tế xã hội.
Phần này đề cập một cách có hệ thống, ngắn gọn, súc tích về phương pháp tính, điều kiện vận dung các chỉ tiêu phản ánh mức độ và biến động cảu tiêu thức. bên cạnh lý thuyết chung, mỗi đại lượng đều có ví dụ minh họa như một tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ rõ ràng, thuận tiện cho việc nghiên cứu ứng dụng vào thực tế.

Phần 3: một số phương pháp thường dùng trong phân tích thống kê.
Mỗi phương pháp được trình bày một cách khái quát, tập trung vào những nội dung cơ bản nhất cũng như các hình thức biểu hiện, phương pháp tính và điều kiện vận dụng. Phần này bổ sung một số vấn đề chưa được đề cập trong các tài liệu trước đây hoặc có đề cập hoặc chưa đầy đủ.

Phần 4: một số chỉ tiêu chủ yếu trong thống kê tài khoản quốc gia.
Phần này đề cập một số khái niệm cơ bản dùng trong hệ thống SNA làm cơ sở để trình bày ngắn gọn nhưng nêu bật được nội dung, bản chất và mối liên hệ của các chỉ tiêu chủ yếu trong hệ thống tài khảo quốc gia, phản ánh quá trình sản xuất tạo ra thu nhập, phân phối, sử dụng thu nhập cho tiêu dùng, tích lũy...

Phần 5: một số chỉ tiêu thống kê kinh tế xã hội hỗn hợp.
Phần cuối của cốn sách trình bày nội dung phương pháp tính một số chỉ tiêu thống kê kinh tế xã hội hỗn hợp thường gặp.

Kèm theo là file deluan1.pdf gồm 2 bài tập lớn. 

Môn thống kê ôn tập nhanh - Download tài liệu miễn phí

1 nhận xét:

thuongthuong nói...

hay

Đăng nhận xét

 
Tìm hiểu chúng tôi nhiều hơn từ Lộc Phát Land & Sky Real